Kinh Nghiệm Setup Sân Khấu

Sân khấu tổ chức sự kiện có vai trò vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của sự kiện. Vì vậy, khi thiết kế sân khấu cho một sự kiện, cần phải thu hút được sự chú ý của khách tham quan và tạo nên phong cách, ấn tượng. 

 Để hiểu rõ hơn về kinh nghiệm xây dựng sân khấu đẹp và ấn tượng. Tiếp theo, hãy xem qua bài viết sau để hiểu chi tiết nhé!

Lưu ý khi thiết kế sân khấu tổ chức sự kiện 

sankhau

Sân khấu là nơi thể hiện những gì tinh túy nhất của sự kiện. Đồng thời cũng là nơi mang lại hiệu ứng hình ảnh và âm thanh rõ nét nhất cho chương trình. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi thiết lập sân khấu:

Chiều cao sân khấu

Tùy thuộc vào địa điểm, chiều cao của sân khấu được giới hạn trong phạm vi khác nhau. Đối với các sự kiện trong nhà, chiều cao của sân khấu bị giới hạn bởi mặt sau của ngôi nhà, vì người ngoài cũng cần tính toán diện tích. Với không gian  lắp đặt  thiết bị ánh sáng và âm thanh  trên trần. 

 Khi tổ chức sự kiện ngoài trời, sân khấu không bị giới hạn về chiều cao của sân khấu, nhưng khó hơn về thiết kế âm thanh, ánh sáng. Đặc biệt, kiểu bảo quản sợ điều kiện thời tiết và hệ thống âm thanh không chuyên biệt tốt tùy thuộc vào quy mô của sự kiện.

Chiều rộng sân khấu

Chiều rộng của sân khấu cũng có ảnh hưởng lớn đến các hoạt động diễn ra trong  sự kiện. Tùy thuộc vào giai đoạn, cơ sở được lắp đặt và số lượng người tối đa có thể xuất hiện trên sân khấu, người xây dựng và cấu trúc cần phải tính toán chiều rộng tối ưu của sân khấu. 

 Ví dụ, trong một chương trình ca nhạc, nhạc công ở vị trí nào là thích hợp nhất, chẳng hạn như trên sân khấu có bàn ghế không và như thế nào là phù hợp. Đây là yếu tố rất cần được cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng…

Tầm nhìn sân khấu

Vị trí hướng lên rất quan trọng khi thiết kế sân khấu sự kiện. Điều quan trọng là phải có sân khấu có thể nhìn thấy từ tất cả các vị trí trong phòng. Khi treo các dụng cụ như đèn và rèm cửa, bạn cần phải cẩn thận nếu chúng ảnh hưởng đến tầm nhìn của người xem. 

 Trong mọi trường hợp, cần phải đề phòng, vì vậy công việc chuẩn bị cần hết sức thận trọng và cân nhắc về tài chính. Khi đạo diễn một sự kiện cũng cần chú ý đến trang trí xung quanh để khán giả khi xem sân khấu có thể hiểu được thông điệp mà chương trình muốn truyền tải.

Dịch vụ cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện của Tín Nhân Event

Các đơn vị tổ chức sự kiện cần thuê các thiết bị như âm thanh, ánh sáng, sân khấu để có thể tổ chức hoàn thiện hơn. Việc lựa chọn không đúng đơn vị cho thuê thiết bị phù hợp có thể gây khó khăn cho các công ty, cá nhân, tổ chức chưa từng tổ chức sự kiện. 

 Vì vậy, tổ chức sự kiện Tín Nhân là một gợi ý hay khi chuẩn bị khi tổ chức sự kiện. Công ty tổ chức Sự kiện Tín Nhân cung cấp nhiều loại thiết bị, bao gồm: 

 + Âm thanh, ánh sáng 

 + Màn hình LED 

 + Bàn ghế, quạt 

 + Standee, phướn

 + Hiển thị, biểu ngữ 

 + Sân Khấu …

Khi đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng thiết bị sự kiện là sản phẩm hiện đại, chất lượng cao. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên liên tục hỗ trợ cài đặt và theo dõi các sự kiện để tránh xảy ra các lỗi và sự cố không mong muốn. 

 Vì vậy, với dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện của Tín Nhân Event, bạn hoàn toàn có thể đảm bảo được mức chi phí hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đây cũng chính là lý do chúng tôi nhiều lần được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng khác nhau.

———————————

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn:

Công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại ĐăkLăk, Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên

Website: sukientinnhan.com

ĐT: 0913.4747.48

Fanpage: Công ty tổ chức sự kiện Tín Nhân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *