TOP 50+ mẫu Backdrop Sự kiện đẹp nhất năm 2022

Mẫu backdrop sự kiện là một yếu tố thiết kế cần thiết cho một công ty khi tổ chức chương trình. Nó không chỉ truyền tải thông tin về chương trình mà còn mang lại tính thẩm mỹ, sang trọng cho chương trình. Để backdrop mang lại thành công rực rỡ thì thiết kế backdrop có đóng góp rất lớn. Hãy cùng tham khảo một số backdrop tốt nhất cho các chương trình sự kiện hiện nay.

Dịch vụ thiết kế backdrop sự kiện đẹp và chuyên nghiệp khu vực Tây Nguyên

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, Tín Nhân Event có lợi thế lớn trong việc sản xuất các loại background chất lượng cao cho khách hàng của mình. Chúng tôi thiết kế backdrop sự kiện sang trọng, đẹp mắt theo loại hình và phù hợp không gian sự kiện theo nhu cầu và ý tưởng của khách hàng.

Mẫu backdrop chương trình do Tín Nhân thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau: 

  •  Sáng tạo: Cập nhật những mẫu mới nhất, xu hướng thiết kế backdrop mới nhất và đưa ra những ý tưởng sáng tạo, độc đáo. 
  •  Hài hòa: Màu sắc, phông chữ và cỡ chữ được thiết kế hài hòa và nền cần có điểm nhấn. 
  • Chính xác: Nội dung nền phải chính xác để tránh nội dung  thiếu sót và sai chính tả. 
  • Ứng dụng: Áp dụng cho các địa điểm và bối cảnh sự kiện cụ thể.

Các loại backdrop dùng để tổ chức sự kiện

Backdrop sử dụng cho sự kiện chia làm hai loại chính: Backdrop để check in ở sự kiện và backdrop sân khấu sự kiện. 

Thiết kế backdrop của ảnh sự kiện bao gồm các nội dung như logo công ty, thông tin sự kiện, slogan sự kiện,… được đặt ở vị trí đẹp nhất, dễ nhìn và không bị khuất tầm nhìn đối với người tham gia. Backdrop của sự kiện cần được thiết kế đẹp mắt, độc đáo và trang trí bằng các phụ kiện cần thiết để tạo ấn tượng với khách hàng.

Ngược lại, backdrop sử dụng ở sân khấu không cần thiết kế quá cầu kỳ. Thay vào đó, nội dung cần được nhấn mạnh để thu hút sự chú ý của người tham gia.

Cách phân bổ nội dung trên backdrop sự kiện

Nội dung quan trọng nhất phải có trên backdrop bao gồm logo công ty, tên đơn vị tổ chức, tên chương trình, địa điểm và thời gian tổ chức, slogan, ý nghĩa của chương trình. 

Tại thời điểm thiết kế, điều quan trọng là đảm bảo rằng thông tin chính và phụ ở đúng vị trí và nội dung được phân phối đúng cách. 

Logo thương hiệu của tổ chức luôn ở góc trên bên trái của nền. Tên chương trình và khẩu hiệu được đặt ở vị trí trung tâm cách sàn 1,7m. Văn bản bổ sung, bao gồm thời gian và địa điểm của chương trình, sẽ nhỏ hơn và được đặt bên dưới. Thông tin và hình ảnh nên liên quan chặt chẽ đến người tổ chức hoặc sự kiện.

Top 50+ mẫu backdrop sự kiện, chương trình đẹp ấn tượng

 

 

 

 

———————————

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn:

Công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại ĐăkLăk, Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên

Website: sukientinnhan.com

ĐT: 02623 618 618

Fanpage: Công ty tổ chức sự kiện Tín Nhân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *