Mẫu thiệp mời khai trương, thư mời khai trương mới 2022 – Tín Nhân Event

Đối với các doanh nghiệp việc có một khởi đầu mới với nhiều thành công rực rỡ mang rất nhiều ý nghĩa quang trọng. Vì vậy, tổ chức lễ khai trương luôn được công ty hay chủ cửa hàng chuẩn bị kỹ lưỡng. Đặc biệt là ở khâu thiết kế thư mời – một thiết kế độc đáo và nổi bật sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cửa hàng, doanh nghiệp và giúp người tham dự có thiện cảm  với cửa hàng hơn. Hãy chọn cho mình một mẫu thiệp mời khai trương đẹp và khác lạ, đáp ứng được các tiêu chí và nhu cầu của bạn.

Thiệp mời khai trương là gì?

Thiệp mời khai trương đại diện cho chủ sở hữu doanh nghiệp và doanh nghiệp thông báo cho khách hàng của họ về các sự kiện sắp tới và ghi lại sự khởi đầu của doanh nghiệp. 

 Giấy mời không chỉ là lời mời lịch sự của gia chủ đối với khách mời trong buổi lễ khai trương mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và giá trị của người tổ chức. Thông qua lời mời, tất cả các vị khách đều cảm nhận được ngay sự chuyên nghiệp và khéo léo của chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng. Làm được điều này, bạn có thể để lại ấn tượng tốt và có được sự đồng cảm với  khách hàng.

Hiện nay, có hai loại thiệp mời khai trương phổ biến, đó là:

  • Thư mời Trực tuyến: Thư mời được gửi đến khách hàng trực tuyến qua email, Facebook hoặc SMS. 
  • Thiệp mời giấy: Thiệp mời được thiết kế, in thành phẩm và gửi trực tiếp đến từng khách hàng.

Vai Trò của thiệp mời, thư mời khai trương

Thư mời khai trương không chỉ đơn giản là thông báo từ phía doanh nghiệp cho khách. Thư mời được thiết kế đẹp mắt và cung cấp thông tin cho biết nhiều hơn về công ty hơn là quảng cáo. Thư mời cũng cho thấy hiệu quả hoạt động của công ty, đặc biệt là trong một số ngành đặc biệt. Ví dụ như thư mời khai trương cửa hàng thời trang, công ty quảng cáo…

  • Thư mời khai trương được thiết kế nhằm thể hiện sự trân trọng mà công ty muốn thể hiện đối với khách hàng và đối tác của mình. 
  • Giấy mời còn được coi là công cụ quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty bạn để khách hàng của bạn được nhận biết ngay từ đầu. 
  • Giấy mời thể hiện chất lượng của bữa tiệc và giúp khách mời kiểm chứng năng lực của công ty. Vừa quảng bá hình ảnh vừa có phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Các thông tin cần có, nội dung thiệp mời khai trương

Chưa kể đến thiết kế, thiệp mời khai trương ít nhất phải có đầy đủ các bộ phận cần có. Nó cung cấp thông tin của buổi lễ khai trương cho khách hàng. Thông tin cơ bản bạn cần là: 

  •  Đối tượng khách mời của bạn là ai? Tên khách rất quan trọng, đừng bỏ lỡ hoặc viết sai nhé.
  •  Địa điểm tổ chức lễ khai trương ở đâu?. Nếu địa chỉ khó tìm kiếm, vui lòng gửi kèm bản đồ. 
  • Thời gian tổ chức, thời gian kết thúc. Thông tin này rất hữu ích cho những vị khách bận rộn.
  •  Nội dung chương trình và thể thức lễ khai trương. Thông tin này cho phép khách ăn mặc phù hợp 
  • Thông tin liên hệ. Nên bao gồm trang web và số điện thoại của người đại diện.
  • Lời cảm ơn là phép tắc tối thiểu khi viết email hoặc lời mời.

Xu hướng thiết kế, gửi thiệp mời khai trương

Trên thị trường có rất nhiều kiểu thiệp mời khai trương nhưng mẫu thiệp được cho là xu hướng thịnh hành nhất hiện nay là: 

  • Kích thước bản đồ thường là hình chữ nhật và có các yếu tố đặc biệt. Ít nhất chúng phải chứa thông tin về buổi lễ. 
  • Bố cục thiết kế cần đơn giản hóa, tránh các chi tiết thừa. Tập trung vào thông điệp bạn muốn truyền tải 
  • Phù hợp với màu sắc hài hòa, hình ảnh linh hoạt, logo công ty và sự kiện. Hai yếu tố này là một phần quan trọng của thẩm mỹ.
  •  Giấy chất lượng cao để in thiệp mời: Khách hàng phải chọn loại giấy mỹ thuật để in thiệp mời. Để tạo nên một bộ thiệp sang trọng thì chất liệu giấy phải có độ dày nhất định. Định lượng giấy vừa phải từ 300gsm trở lên là lý tưởng cho giấy mời.

Các mẫu thiệp mời, thư mời khai trương độc đáo

Thiệp mời khai trương

Thiệp mời khai trương

Thiệp mời khai trương

Thiệp mời khai trương

Thiệp mời khai trương

Tín Nhân Event chuyên nhận tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp nhất

Tín Nhân Event ​ là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp chuyên  tổ chức các hoạt động khai trương, khánh thành, lễ kỷ niệm và hơn thế nữa. Không chỉ vậy, theo yêu cầu của các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, dịch vụ tổ chức lễ khai trương của Tín Nhân Event có thể giúp mang đến cho khách mời những ấn tượng đặc biệt. Chúng tôi muốn mang lại niềm tin và sự hài lòng cho quý khách hàng. 

Quý khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi và nhận những ưu đãi tốt nhất trong các sự kiện do Tín Nhân Event tổ chức!

———————————

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn:

Công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại ĐăkLăk, Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên

Website: sukientinnhan.com

ĐT: 02623 618 618

Fanpage: Công ty tổ chức sự kiện Tín Nhân

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *