HÀO QUANG NGHỀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ SỰ ĐÁNH ĐỔI

happy bee

Khi mọi người nhìn thấy một sự kiện thành công, họ thường trầm trồ và ngưỡng mộ nó. Nhưng rất ít người biết điều rằng: Đằng sau một sự kiện hoành tráng như vậy là cả một tập thể với bao mồ hôi và công sức của những người tổ chức sự kiện.

SAI MỘT LI, ĐI MỘT… CHƯƠNG TRÌNH

sankhau

Khi một sự kiện xảy ra, bạn cần kiểm soát tốt mọi thứ để chương trình của bạn tiến triển theo  kế hoạch. Nó không sung sướng như những gì chúng ta nhìn thấy từ âm thanh, ánh sáng, hậu cần… mà cả những lúc tập trung, căng thẳng để sẵn sàng đối phó với những tình huống bất ngờ xảy ra. Một sai sót nhỏ có thể làm hỏng hoàn toàn một chương trình đang chạy.

LÀM VIỆC- LÀM VIỆC VÀ LÀM VIỆC

Có đây là biểu thức tốt nhất cho ngành tổ chức sự kiện. Công việc của chúng tôi được thực hiện từ văn phòng đến kho hàng. Ở trước và ở sau ánh đèn sân khấu. Để chương trình hoàn hảo nhất có thể, chúng làm việc cả ngày lẫn đêm, đôi khi thiếu ăn, thậm chí là ngủ.

ÁP LỰC TỪ NHIỀU BÊN

Luôn phải đối mặt với áp lực từ khách hàng, nhà tổ chức, nhà tài trợ và nghệ sĩ. Các sự kiện không phải lúc nào cũng được thực thi theo kịch bản. Các vấn đề nhỏ có thể xảy ra và chúng tôi luôn cần chuẩn bị trước các lựa chọn để có thể thay thế. Do yêu cầu khắt khe của nghệ sĩ và khách hàng, những người làm chương trình cần đáp ứng đầy đủ nhu cầu của họ.

CÓ KHẢ NĂNG CHỊU ĐỰNG CAO

Để có một chương trình hoạt động hoàn hảo từ 3-4 giờ, chúng tôi phải đối diện với những giây phút căng thẳng và mệt mỏi. Ngay cả khi chương trình bắt đầu, chúng tôi vẫn phải làm việc chăm chỉ cho đến khi nó kết thúc, và thậm chí sau khi kết thúc, chúng tôi vẫn phải giải quyết công việc hậu cần. Vì vậy, nhà tổ chức sự kiện phải chịu được áp lực cao.

TẠM KẾT

Khó khăn là thế, vì vậy chỉ những ai yêu nghề, có tâm với nghề mới đủ bản lĩnh để vượt qua khó khăn, thử thách, đôi khi là cả những cám dỗ của công việc. Nỗ lực là quan trọng, nhưng vẫn chưa đủ, chính nhiệt huyết và cái tâm với nghề đã đồng hành cùng chúng tôi từ sự kiện này sang sự kiện khác.

———————————

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn:

Công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại ĐăkLăk, Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên

Website: sukientinnhan.com

ĐT: 0913.4747.48

Fanpage: Công ty tổ chức sự kiện Tín Nhân

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *