Tổ Chức Khai Trương Trung Tâm Mua Sắm Nội Thất Casamia BMT

Casamia BMT – Showroom nội thất, phụ kiện bếp lớn nhất khu vực Tây Nguyên chính thức đi vào hoạt động. Casamia không theo đổi phong cách riêng. Thứ mà họ hướng tới chính là cá tính và ước mơ của mỗi khách hàng.

Về buổi lễ khai trương trung tâm mua sắm nội thất Casamia

Sự kiện khai trương  diễn ra vào ngày 09/07/2022, trực tiếp tại Showroom mua sắm nội thất Casamia lớn nhất thành phố BMT. Từ màn chào đón khách mời đến phần giới thiệu tiết mục múa lân đặc sắc, mọi thứ đã sẵn sàng và mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch.

Sân khấu được trang trí cầu kỳ với gam màu vàng làm chủ đạo. Nội thất của showroom cũng được trang trí với nội thất, thiết bị bếp hiện đại. Với quầy quà tặng khổng lồ dành tặng những khách hàng hạnh phúc nhất. 

 Đông đảo khách mời và khán giả tham gia đánh giá cao những tiết mục đặc sắc của toàn bộ công ty tổ chức sự kiện Tín Nhân. Đặc biệt sau màn múa lân sôi động, buổi cắt băng khai trương cũng thành công tốt đẹp với những tràng pháo tay tán thưởng của những người tham dự.

Hình ảnh khai trương tại buổi lễ

Trung tâm mua sắm Casamia tọa lạc tại đường Thủ Khoa Huân, Tổ dân phố 4, Phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột với diện tích lên đến 6000m2 bao gồm 2 khu vực trưng bày chính các sản phẩm nội thất do đơn vị tự sản xuất cũng như nhập khẩu trực tiếp đã sẵn sàng chào đón quý khách.

Tại đây, quý khách sẽ có cơ hội tham quan, trải nghiệm những sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn như Higold, Teka, Hafele, Yale, TOTO cùng với đó là không gian mua sắm đầy đủ mọi thứ và mức giá phải chăng.

 

Tại sao Casamia lại chọn Tín Nhân Event trong sự kiện lần này?

Là một trong những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Buôn Mê Thuột, Tín Nhân Events tự hào là đối tác  tin cậy của mọi khách hàng. 

 TÍN NHÂN đã thực hiện hàng trăm, hàng nghìn sự kiện lớn nhỏ trên khắp cả nước và được tín nhiệm cao nhờ những gì mà sự kiện TÍN NHÂN mang lại cho khách hàng. TÍN NHÂN EVENT có một đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lý, tổ chức và hỗ trợ các sự kiện, đảm bảo mức độ chuyên nghiệp, tốc độ và chính xác cao nhất tại mọi thời điểm. 

 Ý tưởng sáng tạo, sự “chinh phục” mọi quy mô, hệ thống tối tân và hơn hết là chi phí hợp lý là những gì Tín Nhân event mang đến cho khách hàng.

———————————

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn:

Công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại ĐăkLăk, Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên

Website: sukientinnhan.com

ĐT: 0913.4747.48

Fanpage: Công ty tổ chức sự kiện Tín Nhân 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *